Blizzard tiếp tục khảo sát hàng loạt bằng các câu hỏi không ai muốn trả lời

Trong vài ngày qua, một số người chơi Hearthstone đã nhận được một cuộc khảo sát từ Blizzard qua email. Đặc biệt là trong các sự kiện gần đây - một số câu hỏi khiến mọi người tự hỏi liệu Hearthstone có thể là trò chơi Blizzard tiếp theo được thu nhỏ lại không.



Thế nhưng nếu bạn không nhận được email , bạn có thể xem tất cả các câu hỏi khảo sát tại đây. Trong khi nó dài và bao phủ rất nhiều nền tảng, nhiều vấn đề liên quan đến bản mở rộng Rastakhan , một vài câu hỏi gần cuối khiến người chơi lo lắng. Cụ thể, các câu hỏi về các giải đấu được Blizzard tài trợ quan trọng như thế nào đối với bạn? Nếu không có các giải đấu do Blizzard tài trợ, bạn có thể chơi Hearthstone trong 30 ngày tới như thế nào?



Nói chung, chúng ta đều nhận thấy Hearthstone đang có xu hướng đi xuống - không phải là chết, mà theo nghĩa như là người chơi không còn cảm giác hứng thú với tựa game này, lối chơi nhàm chán, nhân vật trong game thì không mạnh, giống như World of Warcraft năm 2008 so với World of Warcraft năm 2018, nó không hoàn toàn là lực lượng áp đảo . Blizzard không nghi ngờ gì khi cố gắng hiểu ý nghĩa của tất cả các câu hỏi và từ đó nhà sản xuất cũng đang định hướng kế hoạch để khắc phục những thiếu sót khiến cộng đồng game chưa hài lòng.

Điều đó nói rằng, mọi người hâm mộ Blizzard đều có lợi thế sau những gì đã xảy ra với HotS, tự hỏi liệu trò chơi yêu thích của họ có thể là tựa game này tiếp theo hay không. Sau 5 năm phát hành, bạn sẽ nghĩ rằng Blizzard có tất cả dữ liệu cần thiết để xác định liệu Hearthstone có phải là esports không thành công và đáng để tiếp tục và Blizzard đang cố gắng đánh giá mức độ phẫn nộ sẽ như thế nào nếu họ ngừng chương trình.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn