Crossfire HD Tencent tiếp tục mở bản Closed Beta với trailer MAP MỚI mùa Đông cực chất


Crossfire HD được khá nhiều game thủ săn đón từ trước đến nay. Là một tựa game online lớn của tencent, ngoài knive out thì game này cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong tương lai của nhiều fan game. Dự kiến game chính thức ra mắt trong năm 2019 này.




Game có bản đồ hoạ HD cực chất, chuẩn của một game hành động, với hình ảnh sống động và thu hút, đặc sắc không kém gì các tựa game khác hiện nay như: CS: GO, Warface…




Crossfire HD: cái tên đã mang chất lượng về đồ hoạ, với chế độ full HD, hình ảnh cực chất mang lại cho người chơi sự hưng phấn và bắt mắt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó lối chơi trong trò chơi cũng sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bằng việc thêm chế độ đấu, cơ chế phần thưởng và nâng cấp trang bị đi liền với đó là giải đấu trong tương lai.


Trước đó là vào tháng 6/2018 tựa game này có bản chơi thử và được dân tình trong game chào đến rất nhiệt tình và để lại sự ấn tượng sâu sắc. Ấn tượng ban đầu của game thủ về CrossFire HD là khá tốt, cho thấy Tencent đã phần nào thành công trong việc tạo ra người kế thừa cho đứa con cưng CF, nhưng để trải nghiệm thực tế game này thì bạn sẽ cần có dàn máy tương đối xịn, không những để cân game ở đồ họa cao mà còn phải giữ FPS ổn định nữa, do tính chất hành động nóng bỏng của game luôn đòi hỏi phản xạ của người chơi phải thật chuẩn xác.

Game đã từ bỏ hoàn toàn nền tảng 32 bit và Windows 7 để tiến thẳng đến thế giới 64 bit, chỉ hỗ trợ duy nhất Windows 10. Để chơi được CrossFire HD, bạn cần có tối thủ CPU I5 6500, VGA GTX 660 (bộ nhớ 2 GB), 8 GB RAM và đĩa cứng trống 50 GB (bộ cài đặt nặng 11.6 GB). Cấu hình tối ưu cho game bao gồm CPU I7 6700, VGA GTX 970 (bộ nhớ 4 GB), 16 GB RAM và đĩa cứng trống 50 GB.




Phiên bản mới cho đợt Closed Beta này, sẽ chính thức phát hành vào ngày 11/1, Crossfire HD sẽ có bản đồ mùa Đông mới cực chất. Người chơi được trải nghiệm với những cảnh vật đặc trưng là màu tuyết trắng nhiều thú vị. Hệ thống vũ khí và gameplay cũng được nâng cấp và cải tiến hơn. Điều này được phản ánh phần nào trong trailer mới nhất mà Tencent vừa tung ra.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn