Game Alien phiên bản di động vừa công bố đã bị “tổng sỉ vả” không thương tiếc

Trong khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, với sự mong chờ của nhiều game thủ thì hôm nay danh tính tựa game Alien mới cũng đã được hé lộ.


Thay vì sự khen ngợi, hưởng ứng nhiệt tình thì thay vào đó là sự chê bai thất vọng về tựa game này.Nguyên nhân bởi fan hâm mộ đang mong chờ phần tiếp theo của Alien Isolation đình đám bao nhiêu, thì hóa ra lại nhận về Alien: Blackout, một sản phẩm dành cho di động với gameplay mang hơi hướng Five Night At Freddy’s.



Trước đó Alien đã từng được khen ngợi hết lời khi ra mắt vào năm 2014, ghi dấu ấn bởi phong cách thiết kế ấn tượng, bầu không khí đậm chất kinh dị, cốt truyện cuốn hút và giúp lấy lại niềm tin sau thất bại thảm hại của Aliens: Colonial Marines do Gearbox sản xuất.


Sự thất vọng của cộng đồng có thể thấy rõ qua những câu bình luận và lượt Dislike cực cao trong đoạn trailer công bố Alien: Blackout.



Đánh giá về trailer



Những câu nhận xét và đánh giá không hài lòng dành cho trailer trên như : Một trò chơi di động?!”;”Chẳng ai muốn một game di động đâu”;”Tôi vừa nôn khi xem trailer này”; “Một cái tát vào mặt người hâm mộ Isolation;.v.v.. là những phản ứng tiêu biểu nhất dành cho trò chơi.

Bên cạnh đó các fan hâm mộ còn chỉ trích nhà sản xuất dường như có sao chép tựa game Diablo Immortal ra mắt vào tháng 11/2018. Điều đặc biệt là số like chỉ bằng 1/20 số dislike dành cho trailler game.

Đoạn trailler có thể ngắn vài phút nhưng cũng đủ cung cấp cho người xem nội dung chính của game Alien này: Blackout sẽ xoay quanh cuộc chiến giành giật sự sống của phi hành đoàn Amanda Ripley với con quái vật Xenomorph khát máu trên trạm vũ trụ Wayland-Yutani Space Station.

Bạn có thể sử dụng hệ thống cứu nạn khẩn cấp một cách thông minh, để ngăn Xenomorph tiếp cận phi hành đoàn, hoặc hy sinh họ để đánh lạc hướng nó nhanh chóng, tất cả đều có thể thay đổi kết quả của trò chơi.


Dù sự công bố ngày hôm nay không được sự ủng hộ của fan hâm mộ nhưng sau này Alien: Blackout vẫn trở thành tiềm năng là một trò chơi thú vị dành cho nhiều đối tượng về game mobile. Hãy chờ đợi những điều thú vị sẽ đến khi nhà sản xuất chính thức có bản ra mắt để các fan game trải nghiệm về trò chơi này, nó sẽ có mặt trên Apple App Store, Google Play Store và Amazon App Store.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn