Các thành viên huyền thoại của PC Gamer Club nhận được một phím Steam cho Sunless Sea trong tháng này


Chào mừng sự ra mắt của Sunless Skies với một bản sao của bản gốc 2015.


Với bản gốc năm 2015 còn nhiều bất cập thì bản mới ra và cập nhật năm 2019 sẽ mang lại nhiều hứa hẹn cho tựa game này.

Sunless Skies, theo dõi không gian dựa trên không gian đến Biển không biển của Failbetter. Tại sao không chuẩn bị cho trò chơi nhập vai kinh dị gothic này bằng cách lấy mẫu của người tiền nhiệm của nó? Trong tháng 1/2019, tất cả các thành viên Câu lạc bộ PC Gamer đã tham gia vào tầng Huyền thoại sẽ nhận được một phím Steam cho trò chơi, sự tài trợ đó đến từ nhà phát triển Failbetter Games.





Lấy bối cảnh trong cùng một thế giới gothic thời Victoria với dự án studio trước đó, Fallen London, Sunless Sea cho phép bạn theo đuổi tham vọng của riêng mình trên vùng biển kinh hoàng của Unterzee.


Với lối chơi tàn phá lăng mộ-thực dân đến khu định cư rùng rợn của Venderbight. Khám phá những cánh cổng kỳ lạ và khơi gợi sự tò mò, giống như một đàn khỉ cáu kỉnh hoặc một nhà tù nổi có hình hoa huệ. Hoặc nhân đôi nhiệm vụ đó để lây lan nấm trong khi tận hưởng ánh sáng mặt trời buôn lậu bên lề. Bất cứ nơi nào bạn chọn để tập trung vào những nỗ lực xa vời của mình, bạn sẽ được thưởng những tiểu thuyết kỳ lạ và phong phú.





Khám phá Reach Reach, khu vực đầu tiên và xanh tươi nhất của Sunless Skies. Reach được thiết kế để trở thành một phần nhỏ nhưng đầy đủ chức năng của toàn bộ trò chơi. Bay một đầu máy, tham gia chiến đấu, trải nghiệm Terror and Hunger.


Bạn có thể tham gia Câu lạc bộ PC Gamer tại đây. Sunless Skies đang trở thành một trong những trò chơi thú vị nhất đầu năm 2019 nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn