Theo thống kê tháng 1/2019: Steam hiện có 90 triệu người dùng hàng tháng


Theo bài đánh giá năm 2018, trong đó Valve đã vạch ra kế hoạch cho Steam vào năm 2019. Steam ngày càng có nhiều trò chơi trên cửa hàng, tính đến thời điểm hiện tại tháng 1/2019 thì có tới 30.000 trò chơi có trên hệ thống cửa hàng của Steam. 



Công ty cũng cung cấp một số hiểu biết hiếm hoi về số lượng người sử dụng Steam mỗi ngày và mỗi tháng. Và con số rất lớn một cách đáng ngạc nhiên : năm 2018, Steam đạt trung bình 47 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và 90 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Nó cũng phá vỡ kỷ lục cho người chơi đồng thời vào đầu năm 2018, với 18,5 triệu.

Mặc dù Steam đang tăng trưởng nhanh chóng, nhưng gần đây, nó đã vượt qua 30.000 trò chơi và chỉ cần nhìn vào lượng dữ liệu mà Valve đã phục vụ, thật thú vị khi người dùng đồng thời thực sự ngừng hoạt động kể từ khi phá vỡ kỷ lục đó vào đầu năm 2018. Biểu đồ này từ Steam DB hiển thị hàng ngày Người dùng đã từ chối vào mùa hè 2018, trước khi hồi phục lên khoảng 17,5 triệu vào đầu năm 2019.


Hình ảnh qua Steam DB


Trong khi đó, đánh giá vào năm 2018, Valve cũng cho thấy giao diện của Steam đã thay đổi trong sáu năm qua. Tất nhiên, sự hấp dẫn lớn hơn là sự phát triển lớn ở châu Á, chủ yếu do Trung Quốc thúc đẩy. Biểu đồ này dựa trên doanh số, thay vì tổng số người dùng đã đăng nhập, điều này đặc biệt ấn tượng với cách một số trò chơi Steam có hỗ trợ ngôn ngữ Trung Quốc.



Theo khảo sát phần cứng gần đây nhất của Steam, tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ phổ biến nhất với tỷ lệ 38%, trong khi tiếng Trung ở vị trí thứ hai với 21%. 

Hãy cập nhật tin tức thường xuyên của steam bạn nhé, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên cửa hàng steam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn