Valve thông báo sắp tới sẽ thay đổi trên Steam vào năm 2019

Trong một bài đăng trên blog lớn phản ánh về tình hình của Steam vào năm 2018, Valve đã trình bày chi tiết một số tính năng mới được lên kế hoạch cho ứng dụng  chơi game trên PC vào năm 2019.

 Valve đưa ra tất cả các con số và biểu đồ giải thích về sự tăng trưởng và thay đổi cơ sở hạ tầng. Valve cuối cùng đã phát hành một cửa sổ trên bản cập nhật thư viện được chờ đợi từ lâu, được xây dựng trên cùng một công nghệ. Như thông tin gần đây công bố, cửa hàng Steam đạt 30.000 trò chơi (không bao gồm DLC hoặc phần mềm).




Steam chính thức đến Trung Quốc hợp tác với Perfect World - một studio Trung Quốc nổi tiếng với các game MMO. Một hệ thống sự kiện mới diễn ra với hy vọng sẽ mang đến cho các game thủ có cơ hội giao lưu với nhau hơn. Steam TV sẽ hỗ trợ tất cả các trò chơi, ý tưởng  phát trực tuyến trên Stream cũng sẽ được thực hiện trong tương lai.

 Đằng sau CS: GO sẽ có sẵn cho tất cả các trò chơi. Valve đã cấm những kẻ gian lận trong hơn một thập kỷ nay, vì vậy, hy vọng công nghệ này chứng minh được sự tin cậy đối với các trò chơi trực tuyến nhỏ hơn mà không cần biện pháp mạnh  để dăn đe những hacker gian lận trong game. 

Một ứng dụng Steam Chat trên thiết bị di động mới sẽ giúp việc giao dịch với các nhà giao dịch khác dễ dàng hơn mà không sợ bị lừa đảo. Và cuối cùng, bản thử nghiệm cafe PC đặc biệt của Steam đang được nâng cấp. Nhiều người thậm chí còn không biết có một phiên bản cafe PC đặc biệt của Steam để bắt đầu, vì vậy thật khó để đoán được bản nâng cấp đòi hỏi gì. Có lẽ có một menu espresso được xây dựng trong thời gian này.



Để biết mô tả đầy đủ của Valve về những gì sẽ đến với Steam vào năm 2019, hãy theo dõi thêm nhiều thông tin trên blog hoặc các trang web về game. Dưới đây là những chia sẻ thông tin từ các trang:


Steam China: Chúng tôi đã hợp tác với Perfect World để đưa Steam vào bờ Trung Quốc. Họ sẽ tiết lộ thêm chi tiết về điều này trong những tháng tới.

Thư viện Steam: Một số thay đổi được chờ đợi từ lâu đối với Steam Client sẽ xuất hiện, bao gồm Thư viện Steam được làm lại, được xây dựng dựa trên công nghệ mà họi đã cung cấp trong Steam Chat. Chúng bao gồm các phần sau:

Hệ thống sự kiện mới: Họ đang nâng cấp hệ thống sự kiện trong Cộng đồng Steam, cho phép bạn làm nổi bật các hoạt động thú vị trong các trò chơi của mình như giải đấu hoặc thử thách hàng tuần.

Steam TV: Họ đang nỗ lực mở rộng Steam TV ngoài việc chỉ phát các giải đấu và sự kiện đặc biệt, để hỗ trợ tất cả các trò chơi.

Steam Trust: Công nghệ đằng sau kết hợp tin cậy trên CS: GO đang được nâng cấp và sẽ trở thành một tính năng Steam đầy đủ sẽ có sẵn cho tất cả các trò chơi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thêm thông tin mà bạn có thể sử dụng để giúp xác định khả năng người chơi có gian lận hay không.

Những thay đổi trên Steam năm 2019 đã được công bố và cập nhật, các fan game sẽ có những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn