5 trò chơi mới trên Steam năm 2019 mà bạn có thể đã bỏ lỡ

Vào một ngày đẹp trời, khoảng một chục trò chơi mới được phát hành trên Steam. Và đó là một điều tốt dành cho tất cả các fan game phải không nào? Vậy hôm nay 5 tựa game mà bạn có thể đã bỏ lỡ, đó là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1.Meeple Station



Phát hành: ngày 18 tháng 1

Nhà phát triển: Vox Games

Giá: $ 19,99 | £ 14,99 | 24,95 đô la Úc

Meeple Station là một trò chơi xây dựng trạm không gian với nghệ thuật pixel duyên dáng và chi tiết. Nhà ga được xây dựng bởi "Meeple". Đây không chỉ là việc xây dựng một nhà ga: bạn cũng sẽ "khám phá các thiên hà xa xôi và thực hiện các nhiệm vụ táo bạo". Trò chơi đã ra mắt ở Early Access vào tuần trước và có khả năng sẽ ở đó trong khoảng sáu đến chín tháng. Khi phiên bản 1.0 ra mắt, chế độ chiến dịch, chế độ hợp tác trực tuyến và các tính năng khác sẽ được thêm vào.

2. YIIK: A Postmodern RPG



Phát hành: ngày 18 tháng 1

Nhà phát triển: Ackk Studios

Giá: $ 19,99 | £ 17,99 | 30 đô la Úc

Tựa game này được tạo kiểu theo phong cách thời trang của các game nhập vai thời PS1, YIIK lấy bối cảnh thập niên 90 và theo dõi cuộc phiêu lưu của Alex. Lối chơi trong game có chiến đấu theo lượt, nhưng các cuộc tấn công và di chuyển phòng thủ có dạng các trò chơi nhỏ theo nhịp điệu nhỏ, với các loại vũ khí, dụng cụ và máy ảnh. Đồ hoạ đặc sắc , phong cách nghệ thuật là tuyệt vời, bao gồm các trung tâm thị trấn sôi động cho đến các ngục tối kỳ quái và ảo giác. Chữ viết đôi khi có thể bị lộn xộn, và chiến đấu đôi khi cảm thấy hơi tốn công sức, nhưng chắc chắn bạn nên kiểm tra xem bạn có phải là một game nhập vai theo lối kể chuyện đi lạc từ các mẫu giả tưởng / khoa học viễn tưởng thông thường.

3.She and the Light Bearer



Phát hành: ngày 17 tháng 1
Nhà phát triển: Mojiken Studio
Giá: 9,99 USD | 7,19 bảng | 14,50 đô la Úc


She and the Light Bearer là một cuộc phiêu lưu có điểm nhấn, được cách điệu theo kiểu thời trang của những cuốn truyện tranh và truyện cổ tích. Little Firefly là nhân vật có thể chơi được và người chơi có nhiệm vụ hướng dẫn nó về phía Người mẹ của mình. Và để thực hiện được việc đưa 2 mẹ con về gần với nhau thì bạn phải trải qua thử thách đó là giải câu đố có trong trận chiến. Đồ hoạ trong game vô cùng đẹp mặt và các nhân vật cũng rất màu sắc, đó là vì tất cả đều được vẽ bằng tay.

4.Breach



Phát hành: ngày 17 tháng 1
Nhà phát triển: Trò chơi QC
Giá: $ 24,99 | £ 19,49 | 35,95 đô la Úc

Ra mắt vào Early Access vào tuần trước, Breach là một game nhập vai co-op đầy tham vọng với trọng tâm là chiến đấu góc nhìn thứ ba công phu. Trò chơi tự hào có hàng tá lớp học và tùy biến "vô tận", và trong khi chơi trực tuyến dường như là trọng tâm, Breach hỗ trợ chơi solo và so với các nhiệm vụ. "Bảy mươi ngàn năm trước, loài người đang trên bờ vực tuyệt chủng cho đến khi một nhóm Người bất tử tạo ra Mạng che mặt, chia Trái đất thành hai thực tại: một trái đất mà chúng ta biết và một Trái đất thay thế nơi mà tất cả những gì chúng ta biết là thần thoại phát triển mạnh. Bây giờ mạng che mặt đã bị phá vỡ và hai thế giới đang sụp đổ vào nhau với những hậu quả thảm khốc. " Hãng phim dự đoán trò chơi sẽ rời khỏi Early Access vào mùa hè 2019 (Mùa đông ở Úc).

5. Feudal Alloy



Phát hành: ngày 18 tháng 1
Nhà phát triển: Trò chơi Attu
Giá: $ 16,99 | £ 13,49 | 23,95 đô la Úc

Feudal Alloy là một cuộc phiêu lưu platforming kỳ lạ với sự tham gia của một robot vận hành cá. Vì vậy, bạn sẽ nhập vai còn cá và chơi như một con cá thực sự chứ không phải là robot. Cuộc chiến khá đơn giản, tập trung vào việc quan sát và quản lý sức chịu đựng của robot vận hành cá để bạn có cách xử lý tình huống sao cho có thể thoát khỏi sự bao vây của nó.

Các trò chơi này được phát hành từ ngày 14 tháng 1 năm 2019 đến ngày 21 tháng 1 năm 2019. Bạn đã bỏ lỡ tựa game nào chưa? Nếu có hãy tải về trên Steam và trải nghiệm ngay nhé, rất thú vị và vô cùng hấp dẫn khi bạn trải nghiệm 1 trong 5 tựa game trên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn