Game thủ số nhọ mất nick do "gem lậu" CF Legends


Có nhiều trường hợp dở khóc dở cười cho các game thủ khi mua nick game của bất kỳ loại game nào. Và trong số đó mới đây có một game thủ CF Legends, mua nick dính nhầm giao dịch "gem lậu" nên đã mất trắng nick.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/9/2018, đã được xạ thủ Nguyễn Đạt khiếu nại trên group Cộng đồng CF Legends khi tài khoản chơi game hoàn toàn không hack hay bám hack bỗng dưng bị khóa vô lý. Thậm chí game thủ này còn nghi ngờ bị tố cáo oan và muốn VNG làm rõ xem mình bị tố cáo “ghép hack” với nick nào để còn biết mà tìm hiểu, vì game thủ này nhớ rất kĩ là chưa từng đi chung với hack bao giờ.





Khi trình bày vấn đề trên thì sau đó được giải thích là tài khoản của Đạt đã nạp gem lậu (Sử dụng chính sách refund của Google Play, nạp gem rồi yêu cầu refund lấy lại tiền nhưng gem đã nạp vẫn được giữ lại) với tổng số tiền lên tới 8.886.000 đồng. Lúc đầu thì Đạt rất thắc mắc không hiểu con số này ở đâu ra do bản thân chỉ mới nạp khoảng 2 triệu tiền thẻ Zing, nhưng qua tìm hiểu thì mới hay game thủ này đã mua lại tài khoản từ một người chơi khác, và khoảng gần 6 triệu trên có lẽ do chủ cũ nạp gem lậu rồi thanh lý nick, để hậu quả cho chủ nick mới gánh chịu.


Từ vấn đề gặp phải trên, cũng là lời cảnh báo tới tất cả các game thủ khi có ý định mua nick game, vì trên thị trường có rất nhiều người giao bán nick VIP, trong khi tài khoản đó đã nạp game lậu thì coi như bạn mua vào là mất cả chì lẫn chài rồi. 

Cách chơi tốt nhất và tài khoản không bị dính phốt thì bạn nên lập nick chơi rồi tự cày lên, bảo quản mật khẩu tốt và không cho ai mượn để chắc ăn nhất thì tài khoản của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn