PUBG Mobile: Cách lấy đồ free trong game cực kì đơn giản


Để có thể sở hữu những bộ trang phục trong PUBG Mobile, ngoài việc nạp tiền thì chúng ta hoàn toàn có thể cày cuốc để có thể sở hữu những bộ trang phục theo nhiều cách khác nhau

1. Nhiệm vụ thành tích





Trong PUBG Mobile, Với hệ thống nhiệm vụ thành tích ở phần nhiệm vụ tổng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhiệm vụ có phần thưởng mảnh trang phục từ 4-5 cái cho đến cả 20, 30 cái. Trong đó có một nhiệm vụ khá là dễ ăn đó là đạt 150 kills bằng SMGs. Với nhiệm vụ này bạn sẽ đạt được 30 mảnh trang phục. Ngoài ra, ở nhiệm vụ đạt số likes thì bạn cũng có thể vận động bạn bè hay giao tiếp với các gamer cùng trận để mời họ like cho mình. Hoàn thành 60 lượt thích bạn sẽ được tặng 20 mảnh trang phục.

2. Nhiệm vụ sự kiện




Theo từng thời điểm thì PUBG Mobile có cập nhật các sự kiện cho phép người chơi đạt mảnh với yêu cầu hoàn thành trận đấu hoặc làm gì đó trong trận. Thời gian vừa qua, bạn có thể thấy nhiệm vụ hoàn thành 3 trận duo để nhận 3 mảnh trang phục với sự kiện coop cùng Resident Evil 2. Mặc dù mỗi lần khá ít ỏi nhưng nếu bạn biết cách tích tiểu thành đại thì món đồ vĩnh viễn ưa thích cũng sẽ nhanh chóng đạt được.

3. Cày phiếu giảm giá






Qua các nhiệm vụ PUBG Mobile ở trên hoặc season pass hay sự kiện thì đôi lúc bạn cũng có thể đạt được các loại phiếu giảm giá. Dùng phiếu này bạn sẽ đạt được nhiều loại trang phục đẹp mắt nếu may mắn. Còn nếu xui thì cũng đừng lo lắng bởi chơi PUBG Mobile càng nhiều thì cơ hội bạn tách mảnh cũng sẽ cao hơn.

Có thể nói, ngoài việc hút màu game thủ thì NPH game cũng rất quan tâm tới những game thủ chơi game Free. Điều này có thể là bước đi đúng đắn trong việc lôi kéo người chơi đến từ NPH game.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn