Thiết lập Gmail trên iPad bạn có biết?

Thiết lập Gmail trên iPad bạn có biết?


 Bạn đang loay hoay với việc thiết lập Gmail trên iPad mà không có ai giúp đỡ. Vâng việc thiết lập của bạn sẽ bớt khó khăn hơn khi bạn đọc qua bài viết này nhé! Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản để có thể thiết lập Gmail trên iPad cụ thể như sau:
Trước khi bước vào thiết lập tôi xin phép hỏi những người đang đọc bài viết bạn có biết cách thiết lập Gmail trên iPad không? Nếu không biết hãy đọc ngay các bước trên đảm bảo sẽ làm được ngay sau lần độc đầu tiên nhé!
Bước 1: Bấm vào cài đặt và sau đó bấm vào "Thư, Danh bạ, Lịch".
Chọn vào "Thêm Tài khoản".

thiết lập tài khoản Gmail trên iPad  1

Bây giờ bạn có thể tìm thấy một danh sách các nhà cung cấp dịch vụ email. Từ danh sách, bấm vào 'Google'.
Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu điền vào địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Đảm bảo bạn nhập đúng địa chỉ email và mật khẩu. Đồng thời điền vào mô tả bằng một cái tên duy nhất để xác định tài khoản Gmail của bạn và các email của nó sau này.
Bước 3: Bất kỳ cơ hội nào nếu bạn đã bật xác minh hai bước cho tài khoản Gmail của mình, đừng nhập mật khẩu thông thường được liên kết với email của bạn. Thay vào đó, hãy chuyển đến phần tài khoản trong tài khoản của bạn và sau đó nhấp vào Mật khẩu ứng dụng để tạo một mật khẩu dành riêng cho ứng dụng mà bạn sẽ cần phải nhập cho tài khoản Gmail của mình. Nếu bạn đã làm đúng tất cả các bước, thì giờ đây bạn sẽ thấy tùy chọn dịch vụ Google.
Bước 4: Kiểm tra Apple Email Lookup , nếu bạn cần thông tin thiết lập Gmail.

thiết lập tài khoản Gmail trên iPad 2

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các tùy chọn khác để thiết lập tài khoản Gmail trên iPad của bạn. Khi bạn thêm tài khoản email, bạn cũng có thể chọn "Exchange", đây là một trong những cách tốt nhất để đồng bộ hóa email của bạn. Sau mỗi lần cập nhật trên iOS, Apple sẽ cải thiện giao diện người dùng để cài đặt Email dễ dàng hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn