6 thủ thuật giúp bạn chiến thắng trong game Fortnite Battle Royale

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao đối thủ của bạn luôn thắng trong các trò chơi? Bí quyết ở đây chính là các mẹo để chơi mà nhiều bạn không biết?  Sau đây sẽ là 6 thủ thuật giúp bạn chiến thắng trong game  Fortnite Battle Royale 

1.Hãy loot thật nhiều vũ khí 

Bạn có biết rằng bất cứ một game sinh tồn nào cũng vậy muốn thắng được bạn cần phải có nhiều vũ khí trong tay. Hay đơn giản hơn trong balo có càng nhiều thứ thì khả năng chiến thắng của bạn càng cao. Chính vì vậy hãy tìm kiếm và nhặt nhạnh càng nhiều đồ đạc càng tốt trước khi chạm trán với đối thủ. Đây sẽ là thủ thuật giúp bạn chiến thắng trong game  Fortnite Battle Royale

Mẹo chơi game Fortnite Battle Royale cực chất – bí kíp chiến thắng của game thủ 1

2.Tránh nhảy dù ở địa điểm đông người 

Nhảy dù đúng địa điểm sẽ tạo lợi thế cho bạn rất nhiều. Nếu bạn chọn nhảy vào chỗ đông người thì đương nhiên là bạn sẽ bị tấn công từ nhiều phía và khả năng sống sót sẽ cực thấp. Việc bạn nhảy xuống chỗ “đồng không mông quạnh” lại là một ý tưởng hay. Hãy chọn những chỗ rìa ngoại thành sau khi có sức mạnh cũng như vũ khí đủ mạnh bạn hãy nên tiến sâu hơn. Chú ý nhỏ nhưng nhiều bạn hay quên lắm!

Mẹo chơi game Fortnite Battle Royale cực chất – bí kíp chiến thắng của game thủ 4

3.Gắn bó với đồng đội trong suốt trận đấu 

Việc chơi cùng đồng đội sẽ có thể hỗ trợ nhau rất nhiều khi có các cuộc giao tranh không mong muốn. Cách tốt nhất là luôn đi song song cùng đồng đội để có thể hỗ trợ nhau khi cần. Việc gắn bó với đồng đội là thủ thuật chơi game Fortnite Battle Royale mà bạn nên chú ý.

Mẹo chơi game Fortnite Battle Royale cực chất – bí kíp chiến thắng của game thủ 2

4. Xây dựng căn cứ bảo vệ bản thân

Nếu không tập trung xây dựng vững chắc căn nhà của bạn thì việc đối phương có thể tiêu diệt bạn là điều dễ dàng. Không chỉ xây dựng căn cứ mà còn phải xây dựng thật vững chắc. Trên bản đồ, bạn sẽ nhặt được rất nhiều những món vật liệu có tên crafting material. Hãy dùng chúng để tạo nên những bức tường nhanh chóng để né làn đạn của đối phương.

 

5. Chú ý âm thanh

Âm thanh là mấu chốt cho mọi chiến thắng, nghe âm thanh để đoán đối phương là chuyện đương nhiên trong game. Tiếng súng trong game FBR là điểm đáng chú ý, khi nghe âm thanh bạn có thể biết đối phương đến từ phía trước, phía sau hay phải trái. Đứng bỏ qua một chi tiết nào!

Mẹo chơi game Fortnite Battle Royale cực chất – bí kíp chiến thắng của game thủ 3

6. An toàn khi loot đồ của đối thủ

Hãy cầm cuốc chim trong khi loot đồ của đối thủ nhé! Phải thật sự an toàn là điều cần ghi nhớ ở đây.
Hãy là người chiến thắng với 6 thủ thuật giúp bạn chiến thắng trong game Fortnite Battle Royale cực chất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn