Download iCa – Chơi game bắn cá iCa trên điện thoại

Siêu dễ chơi, cực thú vị nhưng lại vô cùng hấp dẫn là những gì bạn sẽ phải thốt lên khi thử chơi iCa Mobile.

iCa Mobile là tựa game bắn cá thú vị và sinh động dành cho nhiều dòng điện thoại khác nhau, với đồ họa đẹp mắt cùng thiết kế sinh động iCa là tựa game giải trí đơn giản và dễ gây nghiện, phù hợp với mọi giới cùng nhiều lứa tuổi khác nhau. Bởi vậy cũng đừng ngạc nhiên khi một đứa trẻ ngồi chơi iCa hay một quý cô văn phòng cũng phó mặc thời gian mà dành hết tâm trí cho những chú cá kia nhé.

Đồ họ đẹp mắt giúp iCa trở thành game hot

Với âm thanh sống động cùng nhiều loại cá, các loại súng khác nhau khiến người chơi luôn thấy vui nhộn, không hề có sự căng thẳng hay bạo lực chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Có thể bạn chưa biết, game sinh ra để phục vụ nhu cầu giải trí của con người, vậy thì không phải bàn cãi iCa chính là tựa game hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. iCa Mobile là một trong nhiều tựa game bắn Cá Online hấp dẫn đầy mới lạ trên iOS và Android, game mô phỏng lại những màn chơi bắn cá kịch tính cho người chơi, tính chất dâ gian cũng mang tới cho người chơi sự thân thuộc.  Hiện bạn có thể cài iCa cho iPhone, iPad hay các dòng máy của  SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm.

Một điểm ăn khác nữa của trò chơi là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau có như vậy bạn và những người chơi sẽ cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.
Để chơi iCa trên máy tính, bạn chỉ cần đến phần mềm BlueStacks giả lập Android trên máy tính,  hỗ trợ nạpthẻ game online nên rất dễ dàng khi mua ở các website như Muacash.com với đa dạng hình thức thanh toán, có tới 24 thẻ ngân hàng nội địa, nếu không bạn cũng có thể chọn hình thức nạp bằng thẻ điện thoại quá dễ dàng ạ.

iCa cho phép người chơi thách đấu tăng phần thú vị

Với cách chơi đối kháng,  iCa cho phép từ 2 tới 4 người chơi cùng lúc tạo lên một không gian game rộng mở kết nối nhiều người chơi, người chơi hoàn toàn có thể thách đấu với nhau một cách dễ dàng thông qua hệ thống thách đấu linh hoạt được cài trong game. Đồ họa của iCa là đồ họa 2D khá phù hợp với nội dung, cốt truyện và bối cảnh game với cuộc chiến đấu cùng lũ cá tinh quái, nhiều chiêu trò.

Thứ hạng luôn được cập nhật trong game iCa


Mỗi màn thách đấu được chia theo tỷ lệ số người, nếu bàn 4 người theo từng thứ hạng từ thấp lên cao sẽ là 10% trên tổng số vàng, 60%  hay 80% trên tổng số vàng hoặc 60% trên tổng số vàng với hạng 4.
Thử chơi ngay nào các chế!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn