Hướng dẫn cách tải GTA 5 trên điện thoại Android

1. Game GTA 5 Android, GTA V Android là gì?

GTA 5 Android hay còn có tên là Grand Theft Auto: V, đây là một loại game nhập vai cướp đường phố đầy hấp dẫn đang được nhiều người tham gia. Phần mềm game này do nhà cung cấp Rockstar Games phát hành.
GTA 5 lấy bối cảnh không gian là tiểu bang San Andreas (dựa trên vùng địa lý có thực là California và Nevada), tiểu bang này bao gồm 3 thành phố Los Santos, San Fierro và Las Venturas và thời gian là vào năm 1992. Nội dung của game xoay quanh việc thành viên băng đảng Carl "CJ" Johnson từ Liberty City trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas sau khi biết tin mẹ mình bị ám sát. Bạn bè cũ và gia đình của CJ lâm vào cảnh hỗn loạn. Trong suốt trò chơi, CJ dần khám phá ra âm mưu đằng sau cái chết của mẹ mình

 

cach tai Grand Theft Auto V tren android

2.Hướng dẫn tải GTA 5 trên hệ điều hành Android

Để tải GTA V cho android (tải game GTA 5 cho android) và cài đặt phiên bản này trên các điện thoại như Samsung, Oppo, Sony, LG...vv, các bạn cần đảm bảo thiết bị đạt các yêu cầu sau:
- Yêu cầu về OS : Điện thoại Android của bạn cần phải đang sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Nếu điện thoại đang sử dụng hệ điều hảnh phiên bản thấp hơn sẽ không thể tải GTA vice city cho android hay download gta v android được.
- Yêu cầu về bộ nhớ : Điện thoại Android của bạn cần phải có bộ nhớ lớn hơn 5GB bộ nhớ lưu trữ để có thể thực hiện cài và chơi GTA 5 trên android của mình.
- Yêu cầu cài file APK : Thiết bị của bạn cần phải đã cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để cài file APK trên Android, cụ thể là file GTA V Android APK.

Sau khi đã xác định điện thoại của bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên, bạn thực hiện tải GTA V android, tải game GTA 5 android tại các trang web cung cấp bản tải hay download game GTA 5 android như appvn, tmo.taimienphi, taimienphi.vn...vv. Tại các web này, bạn sẽ tải GTA 5 cho android miễn phí hay download game gta 5 cho android miễn phí.
Và tất nhiên sau bước tải bản GTA 5 online android, GTA V cho android thành công là bạn cần tiến hành cài GTA 5 trên android (android gta 5) cho điện thoại của mình để có thể tận hưởng các thao tác game cực hấp dẫn. Tiếp theo đây sẽ là các bước hướng dẫn cài đặt game GTA 5 cho điện thoại Android khá dễ dàng.

Bước 1: Sau khi thực hiện tải game gta 5 cho android theo hướng dẫn tải gta 5 cho android thành công, các bạn cần giải nén file vừa tải về. Bạn Ấn chọn GTASA_1.08.apk để tiến hành cài đặt lên trên thiết bị.
Nếu như điện thoại của bạn bạn chưa có ứng dụng giải nén trên thiết bị có thể tải ứng dụng Giải nén RAR cho Android để có thể giải nén file vừa tải và cài đặt.
Bước 2: Sau khi giải nén file mà bạn vừa download gta v cho android, bạn chọn Cài đặt để bắt đầu cài đặt game, quá trình sẽ diễn ra trong vòng vài phút. và khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chọn Xong để kết thúc.
Các bạn cần lưu ý thêm rằng bạn chưa thể ấn chọn Mở khởi động ứng dụng GTA 5 cho Android vào lúc này.
Bước 3: Tiếp theo, trong tập tin giải nén chúng ta sẽ thấy file com.rockstargames.gtasa.zip, giải nén chúng ta sẽ có 2 thư mục Data và Obb. Bạn cần copy 2 file đó vào bộ nhớ máy/Android.
Bước 4: Sau khi đã thực hiện thành công các bước ở trên chúng ta ấn chọn vào Game GTA San Andreas vừa cài đặt thành công.
Vì cách cài GTA 5 trên điện thoại Android thực chất là bản Mod từ Game GTA Sans Andreas vì vậy, icon biểu tượng ứng dụng này vẫn là GTA Sans Andreas nhưng thực chất là chúng ta cài GTA 5 trên Android.
Bước 5: Tại màn hình chờ, các bạn ấn vào biểu tượng mũi tên xanh để bắt đầu trò chơi. Và đến bước này chúng ta đã hoàn tất việc tải game gta 5 cho điện thoại android và cài đặt thành công.
Sau khi đã cài đặt thành công, bạn tiến hành mở game và tham gia, trong trò chơi các bạn có thể di chuyển, xoay màn hình tương tự như các game 3D trên điện thoại khác. Chắc hẳn phiên bản GTA 5 trên android sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ cho bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn