PUBG Mobile: Người chơi dùng “ giả lập Androi” sẽ bị chặn khỏi trò chơi.

PUBG Mobile là tựa game hay còn được biết tới cái tên PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS trên điện thoại đã chính thức ra chơi từ tháng 3 vừa qua. Game gần như thừa kế nguyên vẹn những tinh túy của PUBG phiên bản PC. Bởi vậy nên không khó hiểu vì sao PUBG Mobile mới ra mắt mà đã thu hút được đông đảo game thủ tới như vậy.

Kết quả hình ảnh cho nguoi choi dung gia lap android de choi pubg mobile

Khi đã được đông đảo người chơi tham gia, PUBG Mobile cũng không tránh khỏi tình trạng bị hack, gian lận trong game gây nên tình trạng mất cân bằng trong trò chơi, các game thủ gian lận thì dễ dàng chiến thắng , leo top dành được những phần thưởng lớn còn các game thủ chơi chân chính thì tất nhiên dễ bị thua hơn. Điều nay ảnh hưởng tới tính công bằng trong trò chơi, mất đi sự hứng thủ của game thủ đối với trò chơi. 

Kết quả hình ảnh cho nguoi choi dung gia lap android de choi pubg mobile


Một trong những trò gian lận mà người chơi thường hay sử dụng đó là dùng khi sử dụng các trình giả lập Androi để chơi PUBG Mobile trên PC.

Với sự trợ giúp của chuột và bàn phím, người chơi sử dụng “ giả lập Androi” sẽ dễ dàng thao tác hơn trong game, các động tác sẽ nhanh và các phản xạ trong game nhạy hơn. Việc leo top trở nên đơn giản rất nhiều so với người chơi chỉ thao tác trên điện thoại. 

Kết quả hình ảnh cho nguoi choi dung gia lap android de choi pubg mobile


Điều này rõ ràng làm mất đi tính cạnh tranh công bằng trong game.
Để tạo nên một môi trường game lành mạnh, nơi các game thủ có thể đọ sức công bằng bằng chính thực lực của mình, Tencent Games- chủ sở hữu PUBG Mobile đã đưa ra bản cập nhật để ngăn chặn các game thủ đang chơi PUBG Mobile bằng giả lập Androi, tại đó khi người chơi bị phát hiện có dấu hiệu dùng giả lập thì sẽ bị nhận thông báo chặn tử Tencent. 

Hành động này của Tencent đã được sự ủng hộ của các game thủ chân chính nhằm mang lại môi trường game lành mạnh, công bằng.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn