Subway Surfers và con số 1 tỷ lượt tải trên CH Play

Theo thống kê trên cửa hàng tiện ích CH Play thì tính đến đầu năm nay trò chơi Subway Surfers đã đạt được số lượt tải đáng kinh ngạc - 1 tỷ lượt tải về lập nên thành tích vô cùng hoành tráng mà bất kì NSX nào cũng ngưỡng mộ.


Subway Surfers là thế loại game hành động phiêu lưu theo lối endless runner vô cùng cuốn hút, nơi bạn sẽ phải chạy thật nhanh vượt chướng ngại vật, giúp những cô cậu tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh thoát khỏi Thanh tra gắt gỏng và con chó của hắn, đồng thời thu thập càng nhiều càng tốt vật phẩm trên đường đi để tăng thêm sức mạnh cũng như làm giàu cho chính mình.


Được ra vào gần 6 năm trước, Subway surfers đã khiến người dùng IOS và Androi bị cuốn hút bởi sự lôi cuốn của game. Điều này đã được minh chứng bởi một kỉ lục mà hai nhà phát triển game là SYBO và kiloos Game vừa thông báo tựa game mobile "chạy vô tận" đình đám của mình là Subway Surfers vừa lập nên chiến thành tích đáng phải ngưỡng mộ khi trở thành trò chơi đầu tiên trên thế giới cán mốc 1 tỷ lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play. Đây thực sự là một tin gây chấn động trong làng Game mobile.
Đây không chỉ là lần đầu tiên mà SubwaySufers khiến cộng đồng game phải giật mình khi trong năm 2017 Surway Surfers đã cán mốc hơn 400 triệu lượt tải về và tự phá vỡ kỉ lục do chính mình tạo nên.

Lý do khiến Subway Surfers đạt được nhiều thành quả lớn như vậy là do game được NSX chăm chút rất kĩ về khâu đồ họa và âm thanh kèm theo nhiều booster độc đáo đã làm nên sự khác biệt so với các tựa game cùng thể loại khác và hơn thế nữa hàng tháng đội ngũ phát triển game lại liên tục đưa ra những đổi mới và thêm những tính năng hấp dẫn khiến game không bao giờ nhàm nhán.

Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đây, như giám đốc điều hành SYBO Games, Mathias Gredal Noervig hứa hẹn thêm bất ngờ cho người hâm mộ của người chạy không giới hạn. Và cuối năm nay người hâm mộ Subway Surfers còn được xem cả những bộ phim hoạt hình ngắn nói về tựa game đình đám này. Đây sẽ là điều hấp dẫn đầy mong chờ của Subway Surfers dành cho người chơi.

Link tải game cho người dùng IOS:


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn