Top 5 Game hay các thể loại người dùng Androi không thể bỏ qua!

Trong thời kì điện thoại di động liên tục phát triển đổi mới rầm rộ như hiện nay thì việc đầu tư vào các phần mềm ứng dụng trên điện thoại là một thị trường béo bở mà rất nhiều NSX nhảy vào. Trong đó thì việc phát triển các ứng dụng game mobile là được đầu tư nhiều nhất. Chính vì vậy đã có hàng loạt game mobile đặc sắc được đầu tư cả về nội dung và hình ảnh ra đời nhằm thỏa mãn người chơi. Dưới đây là một số game mobile đặc sắc dành riêng cho người dùng Androi:

1: Monument Valley

Hình ảnh có liên quan


Là thể loại game giải đố về ảo ảnh quang học dựa trên các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Hà Lan – Escher. Tham gia vào Monumen Valley người chơi sẽ song hành cùng công chúa Ida trên con đường bằng cách di chuyển và xê dịch các khối hình hộp để tìm đường. Monumen Valley sẽ đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo lung linh đầy sự bí ẩn cần được khám phá.

Người chơi sẽ bị cuốn hút bởi Monument Valley bởi sự tỉ mỉ từ nghệ thuật cho âm nhạc, đến lối chơi nội dung câu chuyện trong trò chơi trong trò chơi. Đây sẽ xứng đáng là 1 ứng dụng game không thể bỏ qua trên chiếc điện thoại Androi của bạn.

2: Critical Ops

Kết quả hình ảnh cho 2: Critical Ops


Critical Ops là một trong thế hệ game FPS bắn súng đầu tiên dành cho các thiết bị di động. Bạn sẽ đóng vai một người lính thuộc lực lượng đặc biệt, chiến đấu chống lại khủng bố hoặc trở thành những kẻ khủng bố đó nếu bạn muốn. Trò chơi này hỗ trợ một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ, tuy số lượng map không đa dạng nhưng trong một trận đấu, Critical Ops cho phép tới 20 game người chơi cùng tham gia. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game hành động - bắn súng thì đây là một trò chơi hoàn toàn phù hợp.

3: The Escapists

Kết quả hình ảnh cho 3: The Escapists


Trong The EScapists bạn sẽ là một tù nhân bị tống giam trong nhà giam có bảo mật an ninh khủng nhất thế giới. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách để vượt ngục. Nghe đã thấy rất thú vị rồi đúng không?

Các cửa ải vượt ngục trong game sẽ có độ khó tăng dần. The Escapists sẽ cho bạn trải nghiệm đầy thú vị về cuộc sống của một tù nhân.

4: Asphalt 8: Airborne

Kết quả hình ảnh cho 4:Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne là phiên bản nối tiếp của dòng game đua xe tuyệt đỉnh và thành công của nhà phát hành Gameloft.

Game nổi bật với hệ thống điều khiển linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Giao diện trò chơi được chuyển từ dạng thẻ tab nhỏ ở các phiên bản trước thành dạng hệ thống tùy chọn hiển thị ngay ở màn hình chính.

Tham gia vào trò chơi bạn sẽ phải cạnh tranh cạnh tranh với hàng loạt những tay đua khác và giành giật nhau từng vị trí một trên đường đua, kết hợp với những pha xử lý tình huống khi va chạm hoặc phô diễn những kỹ thuật lái xe cao cấp như drift hoặc phi xe trên không.

Các đường đua được thiết kế nhiều đoạn khúc khuỷu, lồi lõm và không thiếu những vị trí gấp khúc cực kỳ khó chịu chính là những thử thách đặt ra cho các tay lái trong phiên bản mới này.

5: Hearthstone: Heroes of Warcraft

Kết quả hình ảnh cho 5: Hearthstone: Heroes of Warcraft


Hearthstone là tựa game đấu bài hấp dẫn đang có hàng triệu người tham gia. Cách chơi game vô cùng đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện với hệ thống thẻ bài được xây dựng vô cùng đa dạng và ngày một đổi mới mỗi khi trải qua một lần cập nhật phiên bản.

Hearthstone: Heroes of Warcraft sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với các thẻ bài!



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn